CVI là thương hiệu nổi tiếng với bộ sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên.
Vấn đề gặp phải: Làm thế nào để CVI có thể thuyết phục khách hàng tin tưởng và lựa chọn bộ sản phẩm Decumar dành riêng cho da mụn làm từ thiên nhiên?
CVI đặt ra 3 mục tiêu chính là: người dùng tin tưởng & lựa chọn sản phẩm, gia tăng chuyển đổi và gia tăng đơn hàng.
Novanet triển khai chiến dịch Digital Marketing với 4 loại sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Thời điểm tập trung vào chuyển đổi đơn hàng với tất cả các dòng sản phẩm Decumar từ 4/6 đến 13/6.
Novanet chạy trên các trang báo sở hữu tệp độc giả là Nữ giới độ tuổi từ 25-40 tại các tỉnh TP lớn. Đồng thời, trực tiếp thực hiện truyền thông các kênh social media để tăng độ phủ cho chiến dịch.
Chúng tôi lựa chọn 2 định dạng quảng cáo chuyển đổi giúp truyền tải thương hiệu & gia tăng doanh số cho sản phẩm: Flying carpet và Mobile banner card.
403.000Views
25.867Clicks