Ecopharma

c3201588a2cd673186a8fedd6b693716

Bảo Xuân

59b79ec9b41c57975a1c7bda0996c725

Sohaco

753a0011b4ba9e4419bd07a424e8df99

CVI

9efae52ecc23682756d60caeaf86b986-1024x724

Ecopharma

Ecopharma là thương hiệu thuộc công ty Cổ phần Dược phẩm ECO giúp người tiêu dùng có thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Vấn đề gặp phải: Làm thế nào để Ecopharma có thể cạnh tranh và trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn?

Ecopharma đặt ra 3 mục tiêu chính là người dùng biết công dụng sản phẩm, gia tăng chuyển đổi và gia tăng đơn hàng.

Novanet triển khai chiến dịch Digital Marketing với mục tiêu gia tăng đơn hàng mua 8 dòng sản phẩm. Đồng thời tăng nhận thức về shop mall trên Shopee vào thời điểm chạy khuyến mại flashsale từ ngày 15/5 đến 21/5/2022.

Novanet chạy trên các trang báo sở hữu tệp độc giả nam giới độ tuổi từ 25-40 tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước và trực tiếp thực hiện truyền thông các kênh social media kết hợp với Novanet.

Chúng tôi lựa chọn 2 định dạng có khả năng chuyển đổi hiệu quả giúp truyền tải được hình ảnh thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu cho các sản phẩm: Mobile banner card và Interactive banner.

Banner-shopee-07-1

347.000Views

21.410Clicks

Định dạng hiển thị thực tế

Group-56540-1

Bảo Xuân

Bảo Xuân là một thương hiệu con của Nam Dược về các sản phẩm cho nữ giới.

Vấn đề gặp phải: Làm thế nào để Bảo Xuân có thể cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc? Đồng thời có thể lan tỏa hình ảnh thương hiệu và gia tăng doanh thu cho sản phẩm?​

Bảo Xuân đặt ra 3 mục tiêu chính bao gồm: người dùng click vào nền tảng, gia tăng chuyển đổi và gia tăng đơn hàng.

Novanet triển khai chiến dịch Digital Marketing với 3 loại sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Thời điểm tập trung vào gói combo mua 3 tặng 1 là từ ngày 15/5 đến 23/5/2022.

Novanet chạy trên các trang báo sở hữu tệp độc giả Nữ giới độ tuổi từ 25-40 tại các tỉnh thành phố lớn. Đồng thời, trực tiếp truyền thông các kênh social media kết hợp với Novanet. Chúng tôi lựa chọn 3 định dạng có khả năng chuyển đổi hiệu quả: Post in read, Interactive banner và In read E-Commerce.

123-1

292.000Views

14.894Clicks

Định dạng hiển thị thực tế

Group-56539

Sohaco

Sohaco là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành Dược phẩm nổi tiếng với những sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp nhất với sức khỏe người Việt.​

Vấn đề: Làm thế nào để Sohaco có thể tăng trải nghiệm mua hàng của khách hàng trên E-Commerce? Từ đó gia tăng đơn hàng cho bộ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử.​

Sohaco đặt ra 3 mục tiêu chính bao gồm: tăng trải nghiệm khách hàng trên E-Commerce, gia tăng chuyển đổi và gia tăng đơn hàng.

Novanet triển khai chiến dịch Digital Marketing với 5 loại sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Thời điểm tập trung vào dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly Gel (200ml/chai) từ ngày 23/5/2022 đến 14/6/2022.

Novanet chạy trên các trang báo sở hữu tệp độc giả Nữ giới độ tuổi từ 25-40 tại các tỉnh TP lớn và trực tiếp thực hiện truyền thông các kênh social media kết hợp với Novanet. Chúng tôi lựa chọn 2 định dạng chuyển đổi giúp truyền tải thương hiệu và gia tăng doanh số cho các dòng sản phẩm của Sohaco: Interactive banner và Mobile banner card.

Group-56538

403.000Views

25.867Clicks

Định dạng hiển thị thực tế

Group-56543

CVI​

CVI là thương hiệu nổi tiếng với bộ sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên.

Vấn đề gặp phải: Làm thế nào để CVI có thể thuyết phục khách hàng tin tưởng và lựa chọn bộ sản phẩm Decumar dành riêng cho da mụn làm từ thiên nhiên?

CVI đặt ra 3 mục tiêu chính là: người dùng tin tưởng & lựa chọn sản phẩm, gia tăng chuyển đổi và gia tăng đơn hàng.

Novanet triển khai chiến dịch Digital Marketing với 4 loại sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Thời điểm tập trung vào chuyển đổi đơn hàng với tất cả các dòng sản phẩm Decumar từ 4/6 đến 13/6.

Novanet chạy trên các trang báo sở hữu tệp độc giả là Nữ giới độ tuổi từ 25-40 tại các tỉnh TP lớn. Đồng thời, trực tiếp thực hiện truyền thông các kênh social media để tăng độ phủ cho chiến dịch.

Chúng tôi lựa chọn 2 định dạng quảng cáo chuyển đổi giúp truyền tải thương hiệu & gia tăng doanh số cho sản phẩm: Flying carpet và Mobile banner card.

Decumar-LOGO-1

403.000Views

25.867Clicks

Định dạng hiển thị thực tế

Group-56541

aedsaa

sdadadas

Views

Clicks

Mạng lưới Publisher

<p>Nhận <strong>Case Study</strong> mới nhất</p>

Nhận Case Study mới nhất

Hãy để lại Email và nhận tư vấn chiến dịch Digital Marketing ngay
Form nhận Case Study